ผิวใส ตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ ด้วยเซรั่มลูกสน

 

วันนี้ขอหยิบเอา Oriental Princess สกินแคร์แบรนด์ไทย made in japan เพื่อชาวเอเชียมาลองใช้กันบ้าง อันนี้อยู่ในไลน์ของ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ซึ่งวันนี้หยิบเอาเซรั่มหลักๆ 2 ตัวมาพูดถึงกันค่ะ นั่นก็คือ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum และ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum หรือเรียกสั้นๆได้ว่า #เซรั่มลูกสน นั่นเอง

 

ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก โอเรียนทอล พริ้นเซส Advanced Redsphere Complex™ ซึ่งมีนวัตกรรมส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ Rosa Hybrid Flower Complex สารสกัดจากกุหลาบ 5 ชนิด ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าไลโคปีน 2.5 เท่า จะช่วยผลัดผิวให้กระจ่างใส

และ Gold Colloid Koyamaki นวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพสารสกัดของ Koyamaki หรือ Japanese Umbrella Pine สนร่มญี่ปุ่น ซึ่งเป็นไม้พื้นเมืองของญี่ปุ่น โดยการนำมาปรับอนุภาคให้มีขนาดเล็กลง ทำให้ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวใหม่เกิดได้เร็วยิ่งขึ้น ให้ผิวเนียนกระจ่างใสตึงกระชับ

 

ซึ่งเค้าเคลมว่าเป็นที่สุดเซรั่มขายดีตลอดกาล กระจ่างใสตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ หลังจากได้ใช้เซรั่มนี้ ซึ่งน่าสนใจมากค่ะ เป็นส่วนผสมที่วารู้สึกว่า น่าสนใจ แล้วก็อยากลอง เพราะไม่ค่อยมีแบรนด์ใหนใช้เป็นลูกสน แล้ววัยวาก็ต้องการผิวที่ตึงกระชับ กระจ่างใส เลยน่าสนใจมากๆแหล่ะที่จะลอง

 

 

มาดูที่ตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนเลยค่ะ 2 ขวดนี้หน้าตาเหมือนกันมาก แต่จะมีชื่อต่างกันด้านล่างขวดค่ะ เริ่มกันที่ตัวแรก RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum

ตัวนี้เค้าเคลมว่า เป็นตัวจบปัญหาที่ใช้ Skin Care แล้วไม่เห็นผล ด้วย Pre-Serum ตัวนี้ ที่จะนำพา Skin Care ขั้นตอนต่อไปเข้าสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึกบูสต์ผลลัพธ์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การันตีด้วยผลทดสอบประสิทธิภาพการซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวที่ดีกว่า พร้อมปรับสภาพผิวคล้ำเสียสะสม กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งสุขภาพดี อีกด้วยค่ะ

ขนาด 30 ml. ราคา 1,005 บาท

 

 

อันนี้จะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์สีขาวขุ่นนะคะ ค่อนข้างเหลว ทาแล้วซึมลงบนผิวค่อนข้างไว มีกลิ่นค่อนข้างธรรมชาติ ที่น่าจะเป็นดอกกุหลาบด้วยค่ะ วาทาลงบนผิวแล้วไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะ ไม่ได้รู้สึกถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ค้างบนผิวเลย คือ ซึมหายไปเลย แล้วจับผิวดูผิวนุ่มๆดีด้วยค่ะ ซึ่งสามารถทาตัวอื่นต่อไปเลยทันที

 

 

ตัวต่อมา RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum
เซรั่มลูกสน Bestseller! ที่ทำให้ผิวกระจ่างใสตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ อย่างเห็นได้ชัด เนื้อบางเบา แต่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติจากตะวันออกเข้มข้นช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสพร้อมเติมความยืดหยุ่นให้ผิว

ขนาด 30 ml. ราคา 1,115 บาท

 

 

อันนี้เป็นเซรั่มเหลวมากๆคล้ายๆน้ำใสๆเลยค่ะ เน้นเรื่องการกระชับผิวสุด ทาแล้วรู้สึกตึงเล็กๆที่ผิว กลิ่นคล้ายๆตัวด้านบนเลยค่ะ ทาแล้วก็ซึมลงผิวทันทีไม่เหนอะหนะเช่นเดียวกัน ส่วนตัวใช้แล้ว รู้สึกว่าผิวตึงๆหลังทาจริง ชุ่มชื้น ดูผิวสุขภาพดี

 

 

อาจจะมีคำถามว่า อ่ะ ทำไมถึงมีเซรั่ม 2 ตัว เลือกใช้ตัวใดตัวหนึ่งได้ไหม หรือต้องใช้ 2 ตัว ส่วนตัวคิดว่า 2 ตัวให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันค่ะ ตัวเซรั่มจะเน้นเรื่องผิวกระชับกระจ่างใส ส่วนตัวพรีเซรั่มจะเน้นเปิดผิว ให้เซรั่มหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆมีประสิทธิภาพมากขึ้น ใช้คู่กันก็จะได้ผลดียิ่งขึ้นไปอีก แล้วเนื้อเซรั่มค่อนข้างสบายผิว เวลาลงทับๆกัน มันไม่เหนอะหนะเลย

 

 

ผลการทดลองใช้

หลังจากใช้มาราวๆ 1 สัปดาห์ จากรูป Before - After หลักๆคือ รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ส่วนในเรื่องความกระชับหลังทารู้สึกได้จริง แต่ก็อาจจะไม่ได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงชัดมากนักในรูปภาพ คงต้องใช้เป็นประจำ ในระยะยาว น่าจะหวังผลได้เห็นผลชัดกว่านี้ แล้วถ้าใช้ควบคู่กับตัวอื่นๆในไลน์ ก็น่าจะได้ผลดีขึ้นไปอีกค่ะ

วาผิวแพ้ง่ายนะ แต่วาไม่ได้แพ้ ไม่ได้คันอะไร ใช้งานได้ปกติเลยค่ะ ถือว่าอ่อนโยนใช้ได้อยู่ ที่สำคัญโอเรียนทอลพริ้นเซสเค้าการันตีผลิตภัณฑ์ถ้าไม่พอใจสามารถคืนได้ใน 14 วัน สำหรับตัวนี้ ชอบสัมผัสในการทา สบายผิวที เหมาะกับคนที่ชอบลงสกินแคร์เยอะๆ หลายๆตัวแบบวา

 


สองตัวนี้ สามารถซื้อได้ที่ร้านโอเรียนทอลพริ้นเซสทุกสาขา หรือสั่งผ่าน LINE สาขา https://www.orientalprincess.com/storelocator/ และ www.orientalprincess.com